EASY E-RECEIPT ช้อปเยอะ ยิ่งได้คืนมาก กับ Lucky Flame ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท

Last updated: 17 ม.ค. 2567  |  3022 จำนวนผู้เข้าชม  | 

easy e-receipt ตรุษจีน chinese new year ลดภาษี

กลับมากันอีกครั้งกับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทองในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ หลายคนคงคิดถึงการไหว้เจ้าแก้ปีชง หรือได้ซองอั่งเป่าสีแดง และที่ขาดไม่ได้คือ อาหารมงคลแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นเป็ด ปลา ไก่ หมู หรือเมนูผัดหมี่ ขนมจีนต่างต่างนานาและผลไม้ เพราะตามความเชื่อของชาวจีนอาหารจะนำพาความสุข ความร่ำรวยมาให้กับคนในครอบครัว ดั้งนั้นการเตรียมอาหารจึงสำคัญกับหลาย ๆ บ้าน

อาหารจะอร่อยได้ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตา แต่ทว่ารสชาติก็เป็นหัวใจหลักสำคัญ มีปัจจัยมากมายที่ควบคุมรสชาติของอาหารให้อร่อยได้ ตั้งแต่วัตถุดิบ ส่วนผสม สูตรที่ใช้ จนไปถึงไฟในการทำอาหาร หากไฟดีจะทำให้อาหารปรุงสุกอร่อยและคงคุณค่าของวัตถุดิบไว้ได้ ดังนั้นเตาแก๊สจึงสำคัญไม่น้อยเช่นกัน

หากตรุษจีนปีนี้ใครที่กำลังมองหาเครื่องครัวดี ๆ ให้กับตัวเองหรือจะมอบแทนใจให้คนที่คุณรัก เรา Lucky Flame ขอเป็นตัวแทนผู้ผลิตเตาแก๊สของคนไทย จุดประกายความสุขให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่าน ด้วยการส่งมอบอั่งเปาในรูปแบบของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ที่ลูกค้าสามารถนำไปลดหย่อนภาษีกับโครงการ Easy E-receipt ยิ่งใครเป็นสายชอบทำอาหารมีถูกใจแน่ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ลัคกี้เฟลม อย่างเตาแก๊สไฟแรงฉลองปีมังกร หรือจะมีเครื่องดูดควันครัวไทยดูดสิ่งชั่วร้ายแก้ปีชง และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ รุ่นใดก็ได้ ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ของทางบริษัท ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้คืนมาก เพราะนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 17,500 บาทเลยนะ

สิทธิ์ลดหย่อนภาษีกับโครงการ Easy e-Receipt ลดได้เท่าไหร่?

ถ้าช้อปเยอะ ๆ ไม่อั้นขนาดนี้ จะได้อั่งเป่าคืนเท่าไหร่ แน่นอนว่ายิ่งซื้อมากก็ยิ่งลดมาก มาเช็คกันเลยว่าเงินได้สุทธิของเราลดได้เท่าไหร่

ใครกันบ้างมีสิทธิใช้มาตราการ Easy e-Receipt

เป็นผู้ที่เสียภาษีเงินได้ ไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล สามารถนำค่าใช้จ่ายจริงที่ซื้อสินค้าหรือค่าบริการจากผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (Vat) ภายในวันที่1 มกราคม 2567 – 15 กุมภาพันธ์ 2567 และออกใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e Tax-Invoice) นำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2567 ได้เต็มจำนวน สูงสุด 50000 บาท

เงื่อนไขและวิธีรับสิทธิ์ Easy e-Receipt

  1. เฉพาะภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
  2. สำหรับสินค้าในร้าน Official Store ของ Lucky Flame หรือบนเว็บไซต์, Social Media และ LINE ของทางบริษัท
  3. แสดงความประสงค์โดยการทักแชทตามช่องทางที่สั่งซื้อ ภายใน 1 วันนับจากการสั่งซื้อสินค้า (สำหรับคำสั่งซื้อบนเว็บไซต์สามารถทักทางแชทของ FB และ IG ได้)
  4. กรอก ชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวผู้เสียภาษี ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และอีเมลล์ ลงในคำสั่งซื้อหรือฟอร์มที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ทางแชทอย่างถูกต้องครบถ้วนเพื่อนำไปออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หากข้อมูลที่กรอกไม่ถูกต้องทางบริษัทอาจจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลย้อนหลังให้ได้

*** มาตราการ Easy e-Receipt เป็นการออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ตามใช้จ่ายจริงในระยะเวลาโครงการฯ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีปี 2567 คือ ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในช่วงต้นปี 2568 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด *

ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้